Scribblenauts Unlimited พิมพ์ศัพท์กู้โลกกับเกมส์ PC สุดฮิต ตอนที่ 1

Posted by เกมส์ รีวิวเกมส์ สูตรและบทสรุปเกมส์ : GM Gamez

Scribblenauts Unlimited มาช่วยโลกเพื่ออัพเกรด IQ กันเถอะ

เกมส์นี้จะเป็นเกมส์ที่ให้เราบังคับตัวละครแสนน่ารักที่ดูแล้วเพลินตาสบายอารมณ์ดี โดยระบบของเกมส์นี้จะให้เราไปตามแก้ปัญหาให้กับชาวเมืองที่เราพบเจอ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อบ้าน คนต่างถิ่น นักกีฬา มนุษย์เงินเดือน พนักงานธนาคาร พ่อครัว หรือแม้แต่สัตว์เองบ้างครั้งเราก็มีโอกาศได้ช่วยพวกเขาเหมือนกัน แล้วแต่ว่าเราจะเลือกช่วยเหลือใครนั่นเอง เพราะปัญหาต่างๆนั้นก็จะมีมาให้เราได้แก้อยู่เรื่อยๆ

และวิธีช่วยแก้ปัญหาให้กับชาวเมืองของเรานั้นก็ไม่ธรรมดาและไม่เหมือนใครจริงๆ นั้นก็คือ เราสามารถที่จะพิมพ์คำศัพท์อะไรก็ได้ (ภาษาอังกฤษ) ลงไปในแป้นพิมพ์โดยกด Enter ขึ้นมาแล้วพิมพ์คำศัพท์ที่เราต้องการลงไป เราก็จะได้ของชิ้นนั้นมา เช่น อยากได้ปีก เราก็พิมพ์คำว่า Wing ลงไปก็จะได้ของมาแล้ว อย่างนี้เป็นต้น จากนั้นห้นำเอาของที่ได้มานั้นไปช่วยแก้ไขปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้นได้ ถ้าแก้ไปตรงจุดเราก็จะได้รับการขอบคุณและสามารถผ่านไปเล่นในระดับที่สูงยิ่งขึ้นไปได้ สำหรับคลิปนี้เป็นของพี่เอก Heart Rocker ที่ได้แคชเกมส์ไว้ ดูแล้วสนุกและได้ความรู้มากมายเลยครับ ดูแล้วสนุกเพลินไม่มีผิดหวังแน่นอน เชิญชมได้เลยครับ

Scribblenauts Unlimited ตอนที่ 1

Related Post



แสดงความคิดเห็น