Scribblenauts Unlimited ลับสมองแสนสนุก ตอนที่ 3

Posted by เกมส์ รีวิวเกมส์ สูตรและบทสรุปเกมส์ : GM Gamez

Scribblenauts Unlimited เกมส์ที่จะมาบังคับให้คุณเปิดดิก ตอนที่ 3

ในตอนนี้เราก็จะได้เห็นสิ่งใหม่ๆของเกมส์นี้มากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นโกเลม หนองน้ำที่สามารถลงไปว่ายเล่นได้แบบชิวๆ จากนั้นก็จะต้องไปช่วยเหลือชาวเมืองที่อยู่ในปราสาทกัน เมื่อได้ดูคลิปนี้แล้ว ทำให้เข้าใจได้ทันทีว่ามีสิ่งของที่เราสามารถเสกออกมาได้ด้วยคำศัพท์นั้นมากมายเหลือเกิน แล้วแต่ว่าเราจะพิมพ์คำอะไรออกมา ซึ่งลูกเล่นแบบนี้สามารถสร้างความบันเทิงให้กับเราได้เป็นอย่างยิ่ง

จะเห็นได้จากการที่เสกเสือออกมายังไม่พอ แต่ยังสามารถเสกปีกยักษ์ออกมาแล้วนำไปติดที่เสือ แล้วเราก็ยังสามารถขี่เสือที่มีปีกนี้แล้วได้ด้วย อีกทั้งยังสามารถเพิ่มความเร็วได้อีกต่างหาก เมื่อดูเสร็จแล้วเราก็จะได้รับการเปิดโลกทัศน์ให้กว้างขึ้นได้สำหรับเกมส์นี้อย่างแน่นอน

Scribblenauts Unlimited ลับสมองแสนสนุก ตอนที่ 3

Related Post



แสดงความคิดเห็น