Assassin's Creed IV DLC Freedom Cry ไม่ลง Xbox

Posted by เกมส์ รีวิวเกมส์ สูตรและบทสรุปเกมส์ : GM Gamez

Assassin's Creed IV กับ DLC Freedom Cry ที่ไม่ลงให้กับเครื่อง Xbox

ค่ายเกมส์อย่าง Ubisoft มักจะมีข่าวคราวที่ชวนให้แฟนๆต้องเป็นอันกินไม่ได้นอนไม่หลับอยู่เสมอสิน่า เมื่อคราวนี้มีข่าวออกมาว่า DLC เกมส์ลอบเล้นสุดดังอย่าง Assassin's Creed IV ในชื่อว่า Freedom Cry ซึ่งได้ออกมาแล้วในเดือนกุมภาพันธ์ 2014 ที่ผ่านมา โดยปล่อยให้กับ PlayStation 4 และ PlayStation 3 วันที่ 18 กุมภาพันธ์ในอเมริกาเหนือก่อนตามด้วยยุโรปในวันที่ 19 กุมภาพันธ์ และทั่วโลกในวันที่ 25 กุมภาพันธ์สำหรับเครื่อง PC แต่จะไม่ลงให้กับเครื่องตระกูล Xbox

Freedom Cry จะให้ผู้เล่นได้สวมบทเป็น Adewale ผู้เป็นรองกัปตันที่เคยถูก Edward Kenwary ช่วยไว้ โดยเนื้อหาภายใน DLC ตัวนี้ จะเป็นช่วงเวลา 15 ปีหลังจากเหตุการณ์ของภาคหลัก ซึ่ง Adewale ได้มีการฝึกฝนตนเองจนเก่งกาจ แต่กลับพบเหตุการณ์ไม่คาดคิดเมื่อเรือของเขาถูกโจมตีจนอับปางลง โดยไม่เหลือลูกเรือรอดชีวิตแม้แต่คนเดียว จึงเป็นที่มาให้เขาต้องหาเรือ และลูกเรือชุดใหม่เพื่อผจญภัยอีกครั้ง

ทำไมตัวเกมนี้ถึงไม่ลงให้กับเครื่อง Xbox One และ Xbox 360 ? "Sony และ Ubisoft ได้เป็นพาร์ทเนอร์ที่แข็งแกร่งในชื่อของ Assassin' Creed และ Sony ยังเป็นหุ้นส่วนที่ช่วยให้เราขยับขยายเกมนี้อีกด้วย" นี่คือคำตอบจากพนักงานของ Ubisoft
Freedom Cry นี้จะแบ่งภารกิจย่อยออกเป็น 9 ภารกิจ ซึ่ง Adewale ที่เป็นตัวเอกจะต้องเข้าไปพัวพันร่วมต่อสู้ปลดปล่อยเชลยให้เป็นอิสระจากองค์กรค้าทาสขนาดใหญ่ และตัวเขาเองยังจะต้องเผชิญหน้ากับอดีตอันแสนเจ็บปวดที่ซ่อนอยู่ภายใน

เกมส์ Assassin's Creed IV DLC Freedom Cry ไม่ลง Xbox

ที่มา :
www.gamespot.com
www.online-station.net

Related Post



Paramari Somisaroe กล่าวว่า...

ดีที่ใช้ PS3 ครับ ^ ^

แสดงความคิดเห็น