Scribblenauts Unlimited ผจญภัยแดนหิมะกับนักท่องเที่ยว ตอนที่ 13

Posted by เกมส์ รีวิวเกมส์ สูตรและบทสรุปเกมส์ : GM Gamez

Scribblenauts Unlimited ผจญภัยภูเขาหิมะแห่งความหนาวเย็น ตอนที่ 13

ในตอนนี้ของเกมส์ Scribblenauts Unlimited เราจะได้ออกมาช่วยเหลือชาวเมืองน้ำแข็งที่อยู่สุดขั้วโลก เริ่มมาเราจะได้มีโอกาสช่วยชาวเมืองที่มาท่องเที่ยวที่นี้และเขาต้องการที่จะปีนภูเขาหิมะนี้ให้ได้ แต่ระหว่างทางนั้นจะมีอุปสรรคมากมายและเขาต้องการที่จะให้เรามาช่วยกำจัดอุปสรรคต่างๆที่มีอยู่นี้ให้เขาด้วย ไม่ว่าจะเป็นก้อนน้ำแข็งที่ขวางทางอยู่ , ความหนาวเย็นอันหฤโหดที่หนาวจนแทบจะไม่อยากเดินเลยล่ะ , มนุษย์หิมะยักษ์ที่จะคอยโยนถังน้ำมันมาขวางไม่ให้เราไปถึงยอดเขา อุปสรรคเหล่านี้เราจะต้องแก้ปัญหาให้กับนักเดินทางให้ได้ และเมื่อไปถึงยอดเขาแล้วก็จะต้องช่วยหาสิ่งของบางอย่างให้พวกเขาจะเป็นอะไรนั้นเราต้องไปดูกันครับ ขอเชิญชมเกมส์สุดหรรษาและแสนสนุกกันได้เลยจ้าาา

Scribblenauts Unlimited ตอนที่ 13 ผจญภัยแดนหิมะอันขาวโพลน

Related Post



แสดงความคิดเห็น