Metal Gear Solid V: Ground Zeroes มาแล้วได้เวลามันส์

Posted by เกมส์ รีวิวเกมส์ สูตรและบทสรุปเกมส์ : GM Gamez

Metal Gear Solid V: Ground Zeroes เกมส์มันส์ปูทางไปสู่ Phantom Pain

ก็ได้เวลาออกวางจำหน่ายกันไปแล้วสำหรับเกมส์ Metal Gear Solid V: Ground Zeroes นี้นะครับ เรียกได้ว่าเป็นเกมส์ที่ครบเครื่องอย่างมากๆสำหรับซีรี่ย์ Metal Gear Solid ที่ไม่ว่าจะเป็นกราฟิก ระบบฟิสิก ความสมจริงต่างๆ เนื้อเรื่อง และอื่นๆอีกมากมาย ซึ่งได้มีการพัฒนากันขึ้นมาจากเดิมมาก เป็นเกมส์ที่สร้างขึ้นมาเพื่อเป็นการปูทางไปสู่ภาคหลักอย่าง Metal Gear Solid V: Phantom Pain ที่เราจะได้เล่นกันอย่างแน่นอนเร็วๆนี้

สำหรับเกมส์ Metal Gear Solid V: Ground Zeroes นี้จะมีเนื้อเรื่องในส่วนของลุงสเน็กคนแรกที่เป็นต้นกำเนิดสเน็กคนต่อมาในภาคแรก ที่มีความเก่งกาจชนิดหาตัวจับได้ยาก โดยจะย้อนเล่นเรื่องไปในช่วงปี 1975 ที่ลุงสเน็กของเราจะต้องเข้าไปช่วยตัวประกันที่เป็นสายลับเด็กที่โดนจับไป เขาจึงต้องเข้าไปช่วยออกมาให้ได้ แต่ภารกิจในครั้งนี้จะต้องทำแบบเงียบที่สุดเท่าที่จะทำได้ โดยให้ช่วยตัวประกันออกมาโดยที่ไม่ให้ฝ่ายศัตรูได้รู้สึกตัวเลย ห้ามโดนเห็นตัว หรือ โดนจับเด็ดขาด ไม่งั้นเกมโอเวอร์ ในภารกิจในครั้งนี้เราจะต้องใช้ทั้งไหวพริบ ปฏิภาณ ความรอบคอบ และความใจเย็น ให้มาก เพราะจะวู่วามไม่ได้ เราจะต้องทำแบบเงียบที่สุด และช่วยตัวประกันออกมาให้ได้อย่างปลอดภัย นอกจากเราจะต้องคอยระวังในเรื่องของทหารยามแล้ว เรายังจะต้องคอยระวังพวกไฟสปอร์ตไลท์ และกล้องวงจรปิดที่มีติดอยู่แทบจะทุกมุมของทหารของฝ่ายตรงข้ามนี้ เราจะต้องดูให้ดีๆและลอบเล้นเข้าไปอย่างเงียบๆ




และในการปฏิบัติภารกิจในครั้งนี้ของเราก็ไม่ได้เข้าไปตัวเปล่าแต่อย่างใด เพราะจะมีอุปกรณ์ที่เป็นคตัวช่วยเบาแรงในการสนับสนุนให้เราทำภารกิจนี้ได้อย่างสะดวกมากยิ่งขึ้นอีกมากมาย ซึ่งจะมาช่วยสร้างความสนุกในและความบรรเทิงให้กับเราได้ทุกขณะที่เล่นเกมส์นี้ ใครที่สนใจอย่างจะเล่นเกมส์นี้ตอนนี้ก็สามารถหาซื้อกันได้แล้วนะครับ

สำหรับเครื่อง PS3และ Xbox 360 ราคาจะอยู่ที่
แบบดาวน์โหลด = 20$ (650 บาท โดยประมาณ)
แบบกล่อง = 30$ (9900 บาท โดยประมาณ)

สำหรับเครื่อง PS4 และ Xbox One ราคาจะอยู่ที่
แบบดาวน์โหลด = 30$ (990 บาท โดยประมาณ)
แบบกล่อง = 40$ (1,350 บาท โดยประมาณ)

ที่มา http://gameizer.blogspot.com/2014/03/metal-gear-solid-v-ground-zeroes.html


ตัวอย่างเกมส์ Metal Gear Solid V: Ground Zeroes


ส่วนใครที่อยากจะการแคชเกมส์นี้ก็สามารถเข้าไปดูได้ที่ Youtube ในชื่อคนแคช Bay Riffer ซึ่งเรียกได้ว่าพี่แกแคชเกมส์ได้เยี่ยมมาก คนอื่นเล่น 2 - 4 ชั่วโมงจบ พี่แกเล่นจบได้ภายใน 1 ชั่วโมง 6 นาที เทพมั้ย สนใจก็ลองเข้าไปดูได้นะครับ รับรองมันส์แน่นอน

Related Post



แสดงความคิดเห็น