Mind Jack เกมส์แอ็คชั่นสุดมันส์แนวไซไฟจาก PS3

Posted by เกมส์ รีวิวเกมส์ สูตรและบทสรุปเกมส์ : GM Gamez

เกมส์แอ็คชั่นสุดมันส์แนวไซไฟ Mind Jack PS3

ตัวเกมส์ว่าด้วยเรื่องราวของเทคโนโลยีใหม่ที่เรียกว่า Mind Wave ซึ่งจะสามารถรับข้อมูลข่าวสารจากทั่วโลกได้ แต่ในขณะเดียวกันยังคงมีสิ่งแอบแฝงที่จะใช้ในการควบคุมจิตวิญญาณของผู้อื่นที่เรียกว่า Mind Jack ได้อยู่ด้วย ด้วยการใช้ระบบนี้ทำให้บรรดาแฮกเกอร์ทั้งหลายสนุกกับการก่อการร้ายราวกับเล่นเกมส์อยู่ แล้วเราจะสามารถหยุดพวกเขาได้หรือไม่!!!

ระบบอันเป็นเอกลักษณ์
เกมส์นี้เป็นเกมส์แนวชูตติ้ง ทีจะใช้เทคโนโลยีที่เรียกว่า Mind Jack ในการควบคุมจิตวิญญาณของผู้อื่น ซึ่งในครั้งนี้จขอแนะนำรายละเอียดของ Mind Jack และแอ็กชั่นต่างๆ ทั้งนี้ยังมีเนื้อเรื่องของ "นีอา" เนื้อเรื่องคู่ขนานของเกมส์นี้อีกด้วย

เทคโนโลยีที่ก้าวล้ำทำให้การต่อสู้เกิดขึ้น
เนื้อเรื่องจะเริมต้นในอนาคตอันใกล้ที่เราสามารถใช้ Mind Jack ในการควบคุมมนุษย์หรือ AI ในการต่อสู้ได้ ซึ่งวิธีการนี้ได้เกิดจากบริษัทระดับโลกอย่าง "นาคัส" ได้พัฒนาอุปกรณ์สื่อสารใหม่ซึ่งเป็นหูฟังขึ้นมา โดยเหล่าแฮกเกอร์ได้อาศัยช่องโหว่นีในการควบคุมผู้คนทำให้เกิดสงครามเกิดขึ้นตามมา

ใช้ Action มากมายในการต่อสู้
ระหวางการต่อสู้นั้น นอกจาก Mind Jack แล้วยังมีแอ็กชั่นอีกมากมายให้เราได้ใช้กัน อย่างเช่นการใช้สิ่งกำบังเพื่อหลบกระสุนของศัตรู Cover Action และระเบิดมือที่จะสามารถจัดการกับศัตรูจำนวนมากๆได้ในคราวเดียว

ใช้คนทั่วไปและทหารในการต่อสู้
ไม่ใช่แค่ศัตรูเท่านั้น เพราะเรายังสามารถใช้ Mind Jack ได้อีกด้วย ซึ่งจะสามารถควบคุมชาวเมืองและทหารได้ โดยถ้าเราควบคุมศัตรูที่อยู่ด้านหลังสุดได้จะทำให้เราได้เปรียบอย่างมาก และในเกมส์ยังสามารถเล่นกับเพื่อนเพื่อต่อสู้หรือร่วมมือกันได้ด้วย!!!





เกมส์ Mind Jack PS3

ที่มา : นิตยสาร Gamemag Online

Related Post



แสดงความคิดเห็น