Onechanbara Special เกมส์ลุยซอมบี้โดยสาวๆผู้เก่งฉกาจจาก PSP

Posted by เกมส์ รีวิวเกมส์ สูตรและบทสรุปเกมส์ : GM Gamez

Onechanbara Special PSP
สาวสวยนักสู้สุดเก่งจะมาลุยกับเหล่าซอมบี้ที่กล้าดาหน้าเข้ามาหาเธอ เกมแอ็กชั่นภาคใหม่ที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามบัดนี้ได้มาลงสู่เครื่องเกมส์มือถือชั้นแนวหน้าอย่าง PSP แล้ว!!!

คืนชีพแล้ว!! แอ็กชั่นฟันแหลกสุดเซ็กซี่ในชุดบิกินี่
สาวงามผู้สวมใส่บิกินีจะมาอัดพวกซอมบี้ให้หลับแบบไม่ฟื้นขึ้นมาอีก ด้วยแอ็กชั่นสุดสวยแสนพิสดารในภาคใหม่กับเกมส์ "โอเน่ ซาบาร่า Special" ได้เปิดตัวบนเครื่อง PSP ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ไปดูกันว่ามีอะไรน่าสนใจบ้างไปดูกัน

สามารถเล่นเชื่อมต่อเพื่อชวยเหลือกันได้

ภาคนี้จะมีพวกศัตรูเก่งๆมากมายของซีรี่ย์และฉากที่เราจะได้ใช้เพื่อทำภารกิจอีกกว่า 50 ฉากด้วยกัน ซึ่งการทำภารกิจนั้นก็สามารถที่จะทำร่วมกันกับเพื่อนๆได้ โดยผ่านระบบ Ad-Hoc มาร่วมกันฝ่าฟันภารกิจทั้งหลายไปกับผองเพื่อนกันเถอะครับ

เพิ่มความแข็งแกร่งอาวุธด้วยการผสม

แต่ละตัวละครจะแบ่งค่าพลังอาวุธที่ใช้ออกเป็น 3 อย่างด้วยกันคือ ค่าพลังโจมตีและการฟัน, การทุบ , ซึ่งเมื่อเราดำเนินภารกิจไปเรื่อยๆ ก็จะมีโอกาสที่จะได้อาวุธที่มีความสามารถที่แตกต่างกันไป ทั้งนี้เรายังสามารถนำอาวุธเหล่านั้นมาผสมกันไปได้อีกด้วย และหากผสมได้ดีๆล่ะก็จะกลายเป็นสุดยอดอาวุธไปในทันทีเลยทีเดียว อาวุธนั้นมีให้ใช้กันมากกว่า 300 ชนิด และนี้คือตัวอย่างของเกมส์แอ็คชั่นสุดเร้าร้อนอีกเกมส์หนึ่งเลยทีเดียว


Onechanbara Special PSP

ที่มา : นิตยสาร Gamemag Online

Related Post



แสดงความคิดเห็น