Test Drive Unlimited 2 Xbox360 เกมแข่งรถสุดมันส์จาก Atari

Posted by เกมส์ รีวิวเกมส์ สูตรและบทสรุปเกมส์ : GM Gamez

Test Drive Unlimited 2 Xbox360 จาก Atari
Test Drive Unlimited 2 เกมแข่งรถจาก Xbox360 แห่ง Atari เป็นอีกหนึ่งเกมขับรถในตำนาน อยู่มาตั้งแต่สมัยรุ่นบุกเบิกนู่นเลยทีเดียว หากรอนับดูก็จะเห็นว่านี้เป็นภาคที่ 10 ของซีรี่ย์นี้เข้าไปแล้ว เริ่มเกมส์ตัวเกมส์จะใหเราเลือกตัวละครทีหน้าไม่ค่อยรับบุญเทาไหร่ จากนั้นก็จะเข้าเนื้อเรื่องมีบทสนทนากันของตัวเอก เหมือนเรากำลังนั่งดูหนังฝรั่งยังไงยังันเลย ระบบของเกมส์นี้ต่างจากเกมส์แข่งรถทั่วไปที่เน้นซิ่งหรือแข่งขันทำเควสมุ่งเน้นในการอยู่กับรถ เพราะว่าเราสามารถสร้างสัมพันธ์กับตัวละครอื่นๆได้ ท้าแข่งกับชาวบ้านได้ และเข้าร่วมคลับต่างๆได้ ลูกเล่นที่น่าสนใจคือการขับรถชมวิวตระเวนไปตามเส้นทางใหม่ๆ ถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึก

นอกจากนี้รถของเรายังสามารถดัดแปลงตกแต่งได้ตามกำลังทรัพย์ที่จะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เมื่อเล่นผ่านไปนานๆ แต่ไม่ใช่แค่การซื้อรถเท่านั้น เพราะยังมีอย่างอื่นให้เราซื้อได้ด้วย เช่น บ้าน, เฟอร์นิเจอร์, เสื้อผ้าหน้าแพรของตัวละคร เรียกว่าเป็นการผสมเอาหลายๆอย่างของเกมส์จำลองชีวิตให้มาอยู่กับเกมส์ขับรถได้อย่างแวกแนวดี



วิธีหาเงินในเกมส์นี้ก็มีมากมายหลายแบบ จะขับแบบตีนผีสตั้นท์แมนก็ได้เงิน , ขับแบบเจ้าพ่อดริฟท์ก็ได้ตังค์ หรือขับรถไปเรื่อยเพื่อตามหาซากรถที่อยู่ตามจุดต่างๆ ก็จะสามารถปลดล็อกรถใหม่ๆในเกมส์ได้ ที่สำคัญคือเราสามารถลงจากรถเพื่อเดินเลนและสำรวจได้ตามสบาย (มุมมองเมื่อลงจากรถจะเป็นมุมมองบุคคลที่ 1)

สำหรับทางด้ายวดยานพาหนะก็ขนกันมาเพียบ แต่ละคันแต่ละรุ่นเรียกได้ว่าราคาสุดอภิมหาโหดทั้งนั้น ถ้าใครสามารถซื้อมาขี่เล่นได้ล่ะก็ต่อให้ชาตินี้ไม่ต้องทำอะไรเลยก็ไม่มีทางที่จะอดตายครับ ดังนั้นเราจึงต้องมาระบายความเครียดด้วยการตะบึงขับขี่ในเกมส์แทนของจริงไปละกัน โดยรวมแล้วเกมส์นี้เป็นที่แหวกแนวและแก้เบื่อได้ดีเลยทีเดียว ว่างๆก็ควรหามาไว้เล่นกันนะครับ




ที่มา : นิตยสาร Gamemag Online

Related Post



แสดงความคิดเห็น