สูตรเกม Mortal Kombat PS3

Posted by เกมส์ รีวิวเกมส์ สูตรและบทสรุปเกมส์ : GM Gamez


สูตรเกม Mortal Kombat PS3

How to Beat Shao Kahn in Story Mode

Shao Kahn เป็นตัวละครที่สู้แล้วรู้สึกหงุดหงิดมาก ซึ่งใน Story Mode เราต้องสู้กับเจ้าหมอนี่ด้วย Raiden เท่านั้น หากคุณเล่น Raiden ไม่เก่งก็ลองใช้ทริคนี้ดูนะครับ

1. เลือกโหมด Story ให้มีความยากระดับ Easy จะสู้ได้ง่ายขึ้น เพราะปกติโหมดนี้เกมจะตั้งค่ามาตรฐานไว้ที่ Normal

2. Shao Kahn มักจะชอบเอาหอกมาปาใส่เราตลอดเวลา ให้เรากะจัหวะเวลามันขว้างหอกมา ให้เรารีบกด teleport (ลง , ขึ้น) เพื่อแว๊บไปอยู่ข้างหลังมัน แล้วจัดการอัพเปอร์คัทใส่มันเต็มแรง หรือจะกดท่าคอมโบ หรือ X-ray attack ก็ตามสะดวกท่านล่ะครับ

3. หรือถ้าคุณไม่อยากลดระดับลงไปเล่นแบบง่ายๆ ก็จำต้องไปฝึกซ้อมการเล่นเป็น Raiden ให้ชำนาญซะก่อน โดยเฉพาะการใช้ teleport และ X-ray attack นั้นจำเป็นอย่างยิ่งในการต่อสู้กับ Shao Kahn


สูตรเกม Mortal Kombat PS3

How to Change Costumes
ตัวละครทุกตัวในเกมส์นี้จะมีเครื่องแต่งกายพิเศษนอกเหนือจากชุดธรรมดาอย่างน้อยตัวละ 1 แบบ โดยหลังจากที่เราปลดล็อกชุดพิเศษของตัวละครใดๆออกมา ให้เราไปที่ Nekropolis แล้วสำรวจที่รูปปั้นตัวละคร จะพบว่ามีอย่างสิ่งที่อธิบายเกี่ยวกับไอเทมนี้ หลังจากนั้นเราจะสามารถเลือกเครื่องแต่งกายพิเศษได้จากหน้าจอเลือกตัวละคร โดยเลือกไปยังตัวที่ต้องการแล้วกดปุ่ม Start เพื่อเปิดหน้าต่าง Costume Selection

ที่มา : นิตยสาร Gamemag Online

Related Post



แสดงความคิดเห็น