วิธีเอาสุดยอดอาวุธของแต่ละอาชีพ Final Fantasy III NDS

Posted by เกมส์ รีวิวเกมส์ สูตรและบทสรุปเกมส์ : GM Gamez

Final Fantasy III NDS Game วิธีเอาสุดยอดอาวุธของแต่ละอาชีพ

เงื่อนในครั้งนี้ก็คือ เราจะต้องได้รับข้อความจากเจ้าหญิงซาร่า 4 ครั้ง โดยครั้งที่ 4 จะมีข้อความที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับสร้อยที่พังของเจ้าหญิง เมื่อได้รับข้อความแล้ว ให้ไปหาเจ้าหญิงซาร่าที่หอคอยซาซุนทางขวา แล้วเจ้าหญิงซาร่าจะมอบสร้อยให้และขอให้เรานำไปซ่อม จากนั้นให้ไปที่หมู่บ้านคาซุส แล้วไปหาทากะเพื่อขอให้ซ่อมสร้อยให้ แต่จะถูกปฏิเสธ เพราะทากะไมสามารถซ่อมได้ จากนั้นให้ไปที่เมืองทางซ้ายบนของปราสาทซาโรเนีย จะพบกับผู้หญิงผมขาวอยู่ทางขวา (ถ้าหากไม่เจอ ให้ออกไปแล้วย้อนกลับเข้ามาใหม่ในภายหลัง) เมื่อคุยกับเธอ เธอจะซ่อมสร้อยให้ จากนั้นให้นำสร้อยไปคืนให้กับเจ้าหญิงซาร่า

เมื่อคืนสร้อยแล้ว กลับไปใช้ Mog Net จะไปรับข้อความตอบกลับครั้งที่ 4 จากซิด เมื่อได้รับข้อความแล้วให้ไปหาซิดที่หมู่บ้านอากัส คุยกับเขาแล้วลงไปที่ห้องใต้ดิน จะพบมอนสเตอร์ไอออนอยู่ จัดการซะแล้วเราจะได้ "โอริฮัลกอน" มา จากนั้นกลับไปคุยกับซิด และต้องเริ่มออกเดินทางตามหาหญิงผมขาวที่เคยซ่อมสร้อยของเจ้าหญิงซาร่าให้

ซึ่งเมื่อพบแล้ว ถ้าหากเรามีตัวละครที่มีระดับอาชีพ 99 อยู่ด้วย เธอจะมอบอาวุธหรืออุปกรณ์สุดยอดนั้นๆให้ พร้อมกับการ์ดแสดงถึงความสุดยอดของอาชีพนั้นๆ การพบ 1 ครั้งจะได้รับเพียง 1 อย่างเท่านั้น หลังจากคุยแล้ว เธอจะหายตัวไป และจะต้องหาใหม่ โดยเธอจะไปอยู่ตามสถานที่ต่างๆดังนี้

- หมู่บ้านอามูล ภายในบ่อน้ำ
- หอคอยทางขวาของปราสาทซาซุนชั้น 3
- หมู่บ้านโบราณในโรงแรม
- ป่าแห่งการฟื้นพลัง
- ถ้ำดวาฟ (ถ้ำคนแคระที่เราไปช่วยเอาเขาทั้ง 2 อันมาให้) หน้าบ่อน้ำ
- หมู่บ้านกิชาล โนโรงเลี้ยงโจโกโบะ
- หมู่บ้านเรพลีท ภายในบ้านที่ต้องเข้าไปทางลับด้านหลัง
- ปราสาทซาโรเนีย ภายในห้องลับใต้ดินชั้น B2 
- ซากโบราณสถาน ภายในโรงแรม

นอกเหนือจากนี้ ยังมีที่หมู่บ้านฟาลกาบาดอีกแห่ง ซึ่งถ้าเจอกับเธอที่นั้น เธอจะมอบดาบ "อัลเทม่าเวพ่อน" ให้








เกม Final Fantasy III NDS

ที่มา : หนังสือบทสรุปเกมส์ GAMEBOY PROJECT

Related Post



แสดงความคิดเห็น