เกมส์ Final Fantasy Record Keeper บนมือถือ

Posted by เกมส์ รีวิวเกมส์ สูตรและบทสรุปเกมส์ : GM Gamez

เกมส์ Final Fantasy Record Keeper เกมส์ภาษาในตำนาน


สำหรับวันนี้เราจะมาดูเกมส์ในตำนานอย่าง Final Fantasy Record Keeper กันนะครับว่าเป็นยังไงกันบ้าง โดยก่อนหน้านี้ได้มีเว็บปริศนาที่ออกมานับถอยหลังเกี่ยวกับเกมส์ใหม่ที่จะออกมาสำหรับเครื่อง iOS และ Android จากทาง Sqare Enix วันนี้เราก็ได้รู้กันแล้วว่าไม่ใช่ใครอื่น Final Fantasy Record Keeper นั่นเองครับ


Final Fantasy Record Keeper เป็นเกมส์ RPG ในตำนานที่ใครหลายๆคนชื่นชอบมายาวนาน มาครั้งนี้ได้มีการพอร์ตมาลงให้กับเครื่องในระบบ iOS และ Android โดยในภาคนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับตัวลครที่มีชื่อว่า Desi ที่ได้ทำการฟื้นตำนานของเกมส์ไฟนอลภาคต่างๆที่ถูกผนึกเอาไว้ โดยเราจะได้ผจญภัยไปในโลกของ Final Fantasy ภาคต่างๆ พร้อมตัวละครจากซีรี่ย์ในรูปแบบ 8 บิตสุดน่ารัก ซึ่งแน่นอนว่าระบบการต่อสู้นั้นจะเป็นแบบ ATB ตามต้นตำรับ งานนี้แฟนๆรุ่นดึกต้องถูกใจเป็นแน่ครับ


สำหรับใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้าที่หน้าเว็บไซต์หลัก https://ffrk.jp/ เพื่อรับไอเทมแร่ mithril จำนวน 5 ชิ้นเมื่อเกมเปิด หลังจากที่ดูรายละเอียดเกมส์แบบคร่าวๆกันแล้ว เรียกได้ว่าเป็นเกมส์ที่น่าเล่นมากมายครับ โดยเฉพาะแฟนเกมส์รุ่นก่อนๆสมัยที่เกมส์ไฟนอลแฟนตาซีภาคแรกๆวางจำหน่ายนั้นคงจะคิดถึงบรรยากาศเก่าๆกันแน่นอน ส่วนแฟนเกมส์รุ่นหลังๆก็คงจะได้สัมผัสบรรยากาศแบบนี้ได้ในแบบที่ไม่ซ้ำเดิมอีกด้วย ถือได้ว่าเป็นโอกาศอันดีของทุกคนที่เป็นเกมเมอร์ชาว RPG เลยทีเดียว ใครที่ชอบเกมส์แนว RPG ไม่ควรพลาดจ้า

ข้อมูลและภาพจาก
famitsu.com
ffrk.jp
www.online-station.net





รีวิวเกมส์ เกมส์ Final Fantasy Record Keeper


Related Post



แสดงความคิดเห็น