5 APP Games ที่เล่นแล้วไม่ผิดหวัง

Posted by เกมส์ รีวิวเกมส์ สูตรและบทสรุปเกมส์ : GM Gamez

1. Cooking Mum insane
แนวเกมส์ - ทำอาหาร
ความสนุก - 3 ดาว
สำหรับเกมส์สาวกแฟนบอยของ NDS แทบทุกคนคงจะคุ้นเคยชื่อนี้เป็นอย่างดี กับเกมส์ Cooking Mama เกมส์ทำกับข้าวที่แสนสนุก ที่ทำเอาเหล่าแฟนๆทั้งหลายล้วนอิ่มหนำสำราญไปกับความสนุกของตัวเกมส์กันไปถ้วยหน้า แต่สำหรับในเวอร์ชั่นนี้มาม่าของเราจะมาในรูปแบบ ดิบ โหด โดยการทำกับข้าวและการวุ่นวายอยู่กับไก่งวง ที่เล่นแล้วทำให้นึกถึงเกมส์ God of War ขึ้นมาตะหงิดๆ

2. APP แก้กรรม
แนว - ทั่วไป
ระดับความสนุก - พอใช้ได้
ทำดีได้ดี ทำชั่วได้ชั่ว 
สำหรับแอฟนี้แล้วจะเหมาะแต่ท่านที่กำลังประสบกับปัญหาชีวิตต่างๆมากมายที่รู้สึกว่าช่วงนี้ทำอะไรก็ไม่ค่อยจะเวิร์คสักเท่าไหร่ แอฟนี้จะช่วยให้เราได้รับรู้ว่าเราได้ทำบาปกรรมอะไรไว้บ้างในอดีตชาติที่ผ่านมา และสามารถที่จะแนะนำวิธีแก้ไขเบื้องต้นให้กับเราได้เป็นอย่างดี และในแอฟนี้ก็ยังมีการทำบุญในรูปแบบต่างๆ เช่น การปล่อยสัตว์ บทสวดมนต์ต่างๆแถมมาในแอฟให้เราได้ทำบุญกันมากมายอีกด้วย

3. Sushi Swipe
แนว - Puzzle
ความสนุก - 3.5 ดาว
สำหรับเกมส์นี้เล่นง่ายๆเลยครับกับเกมเรียงซูชิหมุน ที่เมื่อซูชิเรียงกันได้ครบ 3 อัน เราก็มีหน้าที่ที่จะลากมันมาเพื่อเก็บแต้มให้แก่เราเอง

ซึ่งแรกๆก็อาจจะเฉยๆแต่พอเล่นไปเล่นมามันก็จะเริ่มรู้สึกว่าสนุกมากขึ้นเรื่อยๆจนน่าตกใจว่า เอ๊ะ นี้มันสนุกขนาดนี้เลยหรือนี้ ลองเปลี่ยนแนวจากที่เล่นเกมส์บู๊ล้างพลาญหรือตีดอทมาเล่นเกมส์แบบนี้ผ่อนคลายอารมณ์บ้างก็สนุกไปอีกแบบนะ



4. Monster crew

แนว - เดินตะลุย
ความสนุก - 4 ดาว
เกมส์นี้เราจะเล่นเป็นแฟรงเก้นสไตล์ ที่จะต้องคอยกระโดดไปมา เดินไปตามทาง หลบกับดัก เก็บพลังงานไปเรื่อยๆ ระหว่างทางก็จะมีมารมาผจญ (เอ็ะ เราก็เป็นผีนี้หว่า - -!) เช่น แมงมุม ผีสางนางไม้ต่างๆ ที่จะมีคอยกลั้นแกล้งเรา

แต่เราก็สามารถที่จะโต้คืนได้ด้วยการใช้น้ำหนักอันมหาศาลนั้นกระทับพวกมันแล้วมุ่งหน้าต่อไปด้วยจิตใจอันห้าวหาญของเราได้ รูปแบบเกมส์น่ารัก กราฟิกสวยงาม น่าเล่นมากครับ

5. Monster Fishing
แนว - ตกปลา
ความสนุก - 5 ดาว
เกมส์ตกปลาเกมส์นี้ดูแล้วอาจจะนึกว่าเป็นเกมส์ตกปลาที่ธรรมดาๆ แต่จริงๆแล้วเราจะไม่ได้ตกปลาครับ เพราะเราจะได้เป็นผู้ตกสัตว์ประหลาดต่างๆนานาหลากหลายรูปแบบ ทั้งมังกร กิเลน ปลาตาเดียว และอะไรอีกมากมาย และเรายังสามารถที่จะเอาปลาที่เรามีนี้ไปทำกับอัพเกรดมันให้มันมีวิวัฒนาการเพื่อที่จะให้มันเก่งขึ้นได้เพื่อที่จะได้เอามันไปแบทเทิ้ลกับเพื่อนๆของเราได้อีกด้วย

ที่มา นิตยสาร Gamemag

Related Post



แสดงความคิดเห็น