Gravity Daze เกมส์แอ็คชั่นมันส์ๆจาก PSvita

Posted by เกมส์ รีวิวเกมส์ สูตรและบทสรุปเกมส์ : GM Gamez


Gravity Daze PSvita รีวิวเกมส์

ความทรงจำที่หายไปของคิทเท่นนั้นมีความสัมพันธ์ที่ยิ่งใหญ่ถูกซ่อนไว้อยู่งั้นหรือ? หญิงสาวผู้มีพลังในการควบคุมแรงดึงดูดนั้นต้องเดินทางผ่านสถานที่ต่างๆมากมาย

แอ็คชั่น การจับและขว้างด้วยแรงดึงดูดนั้นสามารถใช้ได้ในหลายรูปแบบ สำหรับแอ็คชั่นแรงดึงดูดใหม่ที่เปิดเผยมานั้นอย่างแรกเลยคือ Gravity grab ที่ใช้ทำให้สิ่งของที่อยู่ใกล้ๆตัวอยู่ในสภาพไร้แรงดึงดูด และอีกอย่างคือ Gravity throw คือพลังที่ใช้ขว้างปาสิ่งที่เราจับมานั่นเอง ซึ่งสิ่งของที่คิทเท่นจะสามารถยกได้นั้นก็ขึ้นอยู่กับความสามารถในตอนนั้นของเธอ มาดูวิธีการใแอ็คชั่นใหม่กันไปทีละขั้นดีกว่า

ต่อจากโอลด์โนวาก็ตามมาติดๆด้วยข้อมูลของ "อินดัสทริโอ้" หลังจากที่ได้นำเสนอข้อมูลของเมืองเก่าอย่างโอลด์โนวาไปแล้ว ตรงนี้จะเป็นการแนะนำเกี่ยวกับพื้นที่อุตสาหกรรมที่ให้ความรู้สึกที่แตกต่างออกไปนั่นคือ อินดัสทริเอ้ นั่นเอง ซึ่งก็พอจะเห็นสิ่งปลูกสร้างรูปร่างคล้ายกับเมืองลอยฟ้าเฮกซ่าวิลอยู่บ้าง นอกจากสภาพอินดัสทริเอ้ที่ได้เห็นกันนี้แล้ว ยังมีอีกหลายสถานที่มากมายที่เกิดเหตุการณ์ขึ้น ณ สถานที่ใหม่แห่งนี้ก็เป็นอะไรที่น่าคาดหวังเกี่ยวกับการดำเนินเรื่องของคิทเท่นด้วย

พื้นที่อุตสาหกรรม อินดัสทริเอ้ สถานที่ซึ่งเกี่ยวข้องกับการกำเนิดแรงดึงดูด ที่นี้นอกจากจะมีโรงงานแรงดึงดูดแล้วยังเป็นแหล่งฟื้นฟูของธาตุต่างๆอีกด้วย ซึ่งดูเหมือนว่าที่นี้ะยังไม่ได้รับผลกระทบจากพายุแรงดึงดูที่เหมือนกับเฮกซ่าวิลเท่าใดนัก โดยนั่นน่าจะเป็นเหตุผลมาจากการมีหอคอยขนาดใหญ่ที่ใช้ในการควบคุมแรงดึงดูดอยู่นั่นเอง แล้วจะมีคนที่ทำงานอยู่ในแต่ละสถานที่อยู่ด้วยไหมนะ?




เกมส์ Gravity Daze PSvita

ที่มา : นิตยสาร Gamemag Online


Related Post



แสดงความคิดเห็น