Bokujou Monogatari Hajimari no Daichi รีวิวเกมส์ 3DS

Posted by เกมส์ รีวิวเกมส์ สูตรและบทสรุปเกมส์ : GM Gamez


Bokujou Monogatari Hajimari no Daichi รีวิวเกมส์ 3DS

เกมส์ Bokujou Monogatari Hajimari no Daichi หรือเรียกง่ายๆว่า Harvest Moon นี้ เราจะได้ทำงานเกี่ยวกับฟาร์มทั้งการปลูกผักและเลี้ยงสัตว์ไปจนถึงการหาความรักและแต่งงาน โดยภาคใหม่นี้ได้นำมาลงให้กับเครื่อง 3DS

ภาคนี้เราจะสามารถปรับเปลี่ยนร่างอวตารของตัวเองได้อิสระ จะเลือกให้หน้าตาดีหรือมีเอกลักษณ์ก็ได้ทั้งนั้น นอกจากนี้ด้วยความสามารถของ 3DS ทำให้เราปลูกพืชต่างระดับได้ เมื่อเราปรับสภาพผืนดินจะทำให้สามารถปลูกพืชได้ระดับที่แตกต่างกัน โดยคราวนี้เราอาจจะปลูกข้าวแบบลาดเอียงได้ด้วยนะ

เกมส์นี้เราจะสามารถสร้างและวางตำแหน่งของบ้านและสถานที่อื่นๆได้อย่างอิสระ ซึ่งวิธีสร้างก็นำบ้านและอุปกรณ์อื่นๆมาจัดตำแหน่งเท่านั้นเอง ทั้งนี้ยังเปลี่ยนรูปลักษณ์ภายนอกและภายในบ้านได้อย่างอิสระมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

เจาะลึกความน่าสนุกมากมายไปกับชีวิตการทำฟาร์ม หน้าที่หลักของตัวเอกคือนำความครึกครื้นที่หายไปจากหมู่บ้านกลับมาอีกครั้งและยังทำให้หมู่บ้านเจริญก้าวหน้าขึ้นอีกด้วย เรามาดูพื้นฐานของการใช้ชีวิตและผู้คนที่จะคอยให้การช่วยเหลือเรากันเถอะ หลักๆแล้วก็คือการปลูกผักแต่ก็ยังมีดอกไม้และพืชผลให้ได้ปลูกกันด้วยนะ มาปลูกพืชหลายๆแบบไปด้วยกันในผืนฟาร์มอันกว้างใหญ่กันเถอะ






เกมส์ Bokujou Monogatari Hajimari no Daichi 3DS

ตัวอย่างเกมส์ Bokujou Monogatari Hajimari no Daichi 3DS

ที่มา : นิตยสาร Gamemag Online


Related Post



แสดงความคิดเห็น