สูตร Dirt 3 PS3 Xbox360 Game

Posted by เกมส์ รีวิวเกมส์ สูตรและบทสรุปเกมส์ : GM Gamez

Easy Rep to Unlock Cars : สูตรเกม Dirt 3 PS3 Xbox360 Game

การปลดล็อครถใหม่ๆออกมาใช้ในเกมส์นี้ จะต้องแลกมาด้วยค่า Rep Point ที่เปรียบเสมือนเงินในเกมส์ ซึ่งจะได้มาเมื่อเราแข่งจบตามสนามต่างๆ ยิ่งสนามไหนยากก็จะยิ่งได้ค่า Rep มาตามไปด้วย

วิธีการง่ายๆก็คือให้เราเล่นไปเรื่อยๆจนกว่าจะสามารถปลดล็อค Season Four Races หรือ World Event Races ซึ่งสนามเหล่านี้จะให้ค่า Rep เราในจำนวนที่สูงกว่าสนามที่ผ่านๆมา และเราควรจะเล่นในระดับ Casual ขึ้นไป แม้มันจะทำให้ยากขึ้น แต่ก็จะท้าทายและได้รับเงินที่ดีกว่านั่นเอง




Unlockable Avatar Awards : สูตรเกม Dirt 3 PS3 Xbox360 Game
เราสามารถปลดล็อคของตกแต่งสำหรับตัว Avatar ของเราได้โดยทำตามเงื่อนไขดังต่อไปนี้

Racing Gloves
เล่นให้ได้ Fan Level 24

Racing Shoes
เล่นให้ได้ Fan Level 12

Racing Suit
Complete Season 1

Racing Rally Helmet
Complete Season 2


http://insidepulse.com/wp-content/gallery/dirt-3-081210/dirt3_03.jpg

ที่มา : นิตยสาร Gamemag Online

Related Post



แสดงความคิดเห็น