Xbox One Titanfall ผลิตขึ้นเป็นพิเศษไม่มีวางขาย

Posted by เกมส์ รีวิวเกมส์ สูตรและบทสรุปเกมส์ : GM Gamez

Xbox One Titanfall ไม่มีวางขายเพราะทำขึ้นเป็นพิเศษเท่านั้น


สำหรับใครที่เป็นแฟนๆของทางด้าน Microsoft และต้องการที่จะซื้อเครื่องเกมส์ Xbox One แต่ยังรอจังหวะเพื่อหวังที่จะรอซื้อเจ้าเครื่อง Xbox One รุ่น Titanfall ที่เคยมีการนำมาเผยแพร่กันให้กระจายไปทั่วโลกอินเอตณ์เน็ตนี้ เจ้าเครื่องเกมส์ Xbox One Titanfall นี้เป็นเครื่องที่ได้รับการผลิตขึ้นโดย Microsoft จริง แต่ที่น่าเศร้าใจกว่านั้นก็คือ เขาผลิตเครื่องนี้ให้กับทีมพัฒนาอย่าง Respawn Entertainment เท่านั้น ไม่ได้ผลิตขึ้นมาเพื่อวางขายแต่อย่างใด

"ไม่อยากจะโพสต์ข้อความนี้บอกพวกเขาเลยสำหรับเจ้าเครื่อง Xbox ที่ไม่ได้มีไว้ขายเครื่องนี้แต่ Xbox นำสิ่งนี้มาให้สตูดิโอของเราและมันเป็นอะไรที่มหัศจรรย์มากสำหรับวันนี้" Respawn Entertainment ได้โพสลงบน Twitter พร้อมกับรูปเครื่องคอนโซลเจ้าปัญหาเครื่องนี้


แม้ว่าตัวเครื่องจะยังไม่สามารถคาดการได้ว่าจะมีโอกาสได้เป็นเจ้าของกันบ้างหรือเปล่า แต่ตอนนี้ก็สามารถหาซื้อเจ้าคอนโทรลเลอร์มาไว้เซ้งจอยแก้ขัดไปก่อนได้ ทางด้าน Titanfall นั้นได้มีการวางจำหน่ายให้กับ Xbox One และ PC ไปแล้วเมื่อวันที่ 11 มีนาคมที่มาผ่านเอง แฟนๆทั้งหลายคงจะได้เล่นกันมันส์ๆไปแล้วหลายคน ส่วนใครที่ยังไม่ได้เล่นขอบอกว่ามันมาแล้วนะครับ

คอนโทรลเลอร์ Xbox One Titanfall
คอนโทรลเลอร์ Xbox One Titanfall

ที่มา
 http://www.gamesdotanews.com
 http://www.online-station.net


Related Post



แสดงความคิดเห็น