ภาพออกแบบจริงของ PlayStation 5 ในงานแถลงข่าว!?

Posted by เกมส์ รีวิวเกมส์ สูตรและบทสรุปเกมส์ : GM Gamez

PlayStation 5 เผยภาพการออกแบบออกมาเป็นครั้งแรก

ข่าวนี้ทำเอาตกอกตกใจไปตามๆกัน เพราะเพิ่งจะมีการเปิดตัววางจำหน่ายเครื่องเกมส์ Next Gen กันไปอย่าง PlayStation 4 และ Xbox One เมื่อปลายปี 2556 ที่ผานมา ซึ่งเกมเมอร์ทั้งหลายต่างก็พากันลุ้นว่าจะมีเกมส์อะไรบ้างที่จะลงให้กับเครื่องเกมส์ชั้นยอดทั้ง 2 เครื่องนี้ ซึ่งตอนนี้ก็ยังมีเกมเมอร์อีกหลายคนที่ยังไม่ได้ไปซื้อหาจับจองเครื่องเกมส์ Next Gen ทั้ง 2 มาไว้ในครอบครองกันเลย

แต่ตอนนี้กลับมีการเปิดเผยภาพของ PS5 หรือ PlayStation 5 กันออกมาแล้ว แต่จะรู้กันเพียงวงในเท่านั้น ซึ่งจากคลิปที่ได้ดูกันนี้เรียกได้ว่ามีความน่าเชื่อถือมากพอสมควรที่จะเชื่อได้ว่ามันเป็นภาพที่ได้รับการออกแบบโดยทางค่ายผู้ผลิตและมีการออกแถลงข่าวในงานที่จัดขึ้นอย่างเป็นทางการจริงๆ ซึ่งดูแล้วเรื่องนี้เป็นเรื่องที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก แต่ทั้งนี้ก็เป็นที่สงสัยว่าเหตุใดจึงมีการแถลงข่าวและเผยภาพของ PS5 กันออกมาในช่วงที่เพิ่งจะมีการเปิดตัว PlayStation 4 กันไปได้ไม่กี่วันเองแบบนี้ แม้ว่าจะเป็นภาพที่ดูแล้วยังมืดๆมัวอยู่ก็ตาม แต่ก็พอที่จะเดาได้ว่ามันมีรูปทรงเป็นอย่างไรบ้าง

โดยปกติแล้วอายุของเครื่องเกมส์คอนโซลในแต่ละยุคนั้นจะมีประมาณ 8 - 10 ปี ด้วยกันที่จะเป็นช่วงที่มีเกมส์ออกมารองรับเครื่องเกมส์คอนโซลดังกล่าวกันตลอดทั้งปี แน่นอนว่าในยุคของ PlayStation 4 เองก็จะมีอายุประมาณนี้แน่นอน มากน้อยขึ้นอยู่กับสถานการณ์ข้างหน้า ซึ่งเรื่องนี้ก็คงจะต้องดูกันต่อไปว่าทางค่าย Sony เจ้าของแบรนด์ PlayStation ชื่อดังนี้จะออกมาแถลงข่าวเกี่ยวกับเรื่องนี้กันอย่างไรบ้าง แต่ที่แน่ๆคือภาพที่ได้ชมกันนี้จะเรื่องที่น่าจับตามองเป็นอย่างมากสำหรับเกมเมอร์ทั้งหลายทั่วโลก

ส่วนใครที่อยากจะดูคลิปภาพของเครื่องเกมส์ PlayStation 5
สามารถดูได้ที่ www.youtube.com
และพิมพ์คำนี้ใส่เลยครับ "Playstation 5 (PS5) Concept Design" ก็เจอเป็นคลิปแรกเลย

Related Post



แสดงความคิดเห็น