Fantasy Frontier เกมส์ออนไลน์โมเอะ เปิด CBT วันแรกคนเล่นอัดแน่น

Posted by เกมส์ รีวิวเกมส์ สูตรและบทสรุปเกมส์ : GM Gamez

Fantasy Frontier เปิดตัวได้อย่างยิ่งใหญ่สมกับที่รอคอย

Fantasy Frontier เปิด CBTข่าวเกมส์ออนไลน์ในวันนี้จะเป็นเรื่องของเกมส์ Fantasy Frontier หรือเกมส์ออนไลน์น้องใหม่สาย MMORPG เกมส์แรงจากค่าย Winner Online ที่เหล่าเกมเมอร์เดนตายทั้งหลายต่างรอคอย ในที่สุดก็ได้เวลาในการเปิดให้ทดสอบเล่นกันแล้ว จากการที่ทางค่ายเกมส์ได้เปิด CBT ให้เหล่าเกมเมอร์ทั้งหลายได้ลองเล่นกันนั้นส่งผลให้เซิร์ฟเวอร์อัดแน่นจนแทบแตก เพระาได้รับการตอบรับจากแฟนๆกันไปอย่างมากมาย

เกมส์นี้เห็นแววที่จะดังมาตั้งแต่เปิด CBT ที่ไต้หวันกันแล้ว ด้วยภาพกราฟิกที่สวยงาม ระบบเกมส์การเล่นที่มีมิติมีความลึกที่น่าสนใจ ซึ่งต้องอาศัยการอ่านให้มากสักหน่อยแล้วจะได้อรรถรสในการเล่นเกมส์ที่มากยิ่งขึ้นแล้วเราจะได้เล่นเกมส์นี้กันได้สนุกขึ้นอีกมาก

Fantasy Frontier เปิด CBT

ซึ่งจุดเด่นของ Fantasy Frontier ที่โดดเด่นเลยก้คือเรื่องของกราฟิกนั่นเอง ที่เรียกได้ว่าเล่นกันได้อย่างตรงจุดแล้ว ทำให้ตัวเกมสืมีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น ช่วยให้เกมเมอร์ทั้งหลายต่างก็อยากจะมาทดสอบเล่นกันมากมาย

Fantasy Frontier เปิด CBT

เมื่อเล่นแล้วมาเจอกับระบบเกมส์ที่น่าสนใจก็ยิ่งทำให้คนเล่นเป็นอันติดอกติด จกันไปได้อย่างไม่ยากเย็นนัก ถือว่าทางผู้ผลิตเกมส์นี้ทำการบ้านมาได้ดีทีเดียว

Fantasy Frontier เปิด CBT
แต่ความเเจ๋วของ Fantasy Frontier ไม่ได้มีเพียงเท่านั้น ระบบอาชีพเองก็น่าสนใจ เพราะใช่ว่าจะมีแต่อาชีพให้เลือกกันเยอะแยะเท่านั้น แต่ยังมีระบบคลาสรองที่เราสามารถสลับสับเปลี่ยนกันได้ตลอดเวลา และถือเป็นระบบสำคัญในการลงดันเจี้ยนเลเวลสูงๆ เลยก็ว่าได้ ยังไงก็ลองศึกษากันให้ดีๆ ก่อนจะเลือกนะครับ

อีกหนึ่งจุดเด่นที่หลายๆ คนชื่นชอบและพูดถึงกันมากคือการใช้สกิลโดยไม่ง้อ มานา หรือ ค่า MP ให้ต้องรำคาญใจ แถมยังมีมนต์อสูรที่คอยติดตามเราไป มีทั้งแบบน่ารัก สุดโหด หรือแม้แต่แบบหล่อๆ อันนี้ก็เลือกหามาใช้กันตามความชอบส่วนบุคคลได้เลยครับ
Fantasy Frontier เปิด CBT

นอกจากนี้แล้วภายใน เกมส์ Fantasy Frontier นี้ยังมีเรื่องของ สกิล พาหนะ อสูรต่างๆ และอีกมากมายที่เราจะนำมาให้ท่านผู้อ่านได้รับชมกันอีกที่ในภายหลัง ซึ่งบอกได้เลยว่าน่าสนใจมากๆครับ


Fantasy Frontier เปิด CBT

รีวิวเกมส์ออนไลน์ Fantasy Frontier สุดฮิต


ที่มา
gamesfireza.blogspot.com
www.game-ded.com

Related Post



แสดงความคิดเห็น