Sword Art Online Hollow Fragment กับระบบที่เพิ่มมาใหม่ PSVITA

Posted by เกมส์ รีวิวเกมส์ สูตรและบทสรุปเกมส์ : GM Gamez

เกมส์ Sword Art Online: Hollow Fragment 

Sword Art Online อาสึนะ
มีข่าวคราวออกมาอีกระลอกสำหรับเกมส์ที่แฟนๆต่างก็เฝ้ารอ กับเกมส์ Sword Art Online: Hollow Fragment ที่มาคราวนี้ทางผู้ผลิตพัฒนาเกมส์ได้ออกมาโชว์ระบบแบทเทิลของเกมนี้ให้เราได้ดูกัน โดยเจ้าระบบการเล่นที่ว่ามานี้ ผู้เล่นจะสามารถให้คำสั่งแก่ตัวละครเช่นการใช้สกิล , หยุดใช้สกิล , เปลี่ยนมาเป็นป้องกัน หรือใช้สกิลรักษา ได้

Sword Art Online: Hollow Fragment ออกจำหน่ายวันที่ 24 เมษายน 2014 บนเครื่อง PSVita และสำหรับลอตแรกจะได้คอสตูมชุดแต่งงานซึ่งใช้กับตัวละครหญิงเท่านั้น (ที่มา http://www.3dsthailand.com )




สำหรับเรื่องราวภายในเกม Sword Art Online: Hollow Fragment 

เนื่อเรื่องเริ่มจาก Kirito เจ้าของสกิลดาบคู่สุดเทพที่ได้ออกเดินทางไปสำรวจในพื้นที่ปิดอย่าง “Hollow Area” ใน Aincrad และได้พบเจอกับสาวผมทองสุดลึกลับซึ่งเป็นหนึ่งในตัวละครหลักของภาคนี้..และสำหรับในเกม Sword Art Online: Hollow Fragment นั้นจะมีระบบ Partner System ให้ผู้เล่นสามารถสวีทหวานเดินจับมือถือแขนกับตัวละครพาร์ทเนอร์ได้ หากมีค่าความสัมพันธ์กับตัวละครมากพอ ถ้าหากจับมือยังดูเด็กๆไปผู้เล่นยังสามารถอุ้มพาร์ทเนอร์ไว้ในอ้อมแขน ขณะเดินชมวิวทิวทัศน์ต่างๆในเมืองได้อีกด้วย (ที่มา http://www.thai-gamepc.com )




เนื้อเรื่องของภาค Hollow Fragment 

พูดถึงการเดินทางของคิริโตะใน SAO (ไอน์แคร็ด) และหลงเข้าไปในแอเรียลึกลับ จนกระทั่งได้พบกันนักดาบหญิงปริศนาที่เข้ามาจู่โจมเขา จนกระทั่งกลายเป็นจุดเริ่มต้นทั้งหมดของเรื่องราว นอกจากนี้ยังมีเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นใน SAO ภาคปกติที่เราเคยเห็นในเกมนี้ด้วยเช่นกัน การผจญภัยของคิริโตะในเกมนี้จะสามารถทำให้เราสัมผัดได้ถึงความงดงามและความอลังการของไอน์แคร็ดที่ทำให้รู้สึกตื่นตาตื่นใจจนต้องสวมวิญญาณนักผจญภัยเข้าไปตะลุยสักครั้ง…ระบบของกราฟิกในเกม ระบบการต่อสู้ เกจ และตำแหน่งการจัดวางมีการพัฒนาให้ดีขึ้นกว่าภาค Infinity moment มีระบบการต่อสู้แบบโจมตีอัตโนมัติ และสามารถกดปุ่มต่อเนื่องเพื่อทำการโจมตีได้อีกด้วย รับประกันว่าคราวนี้ได้รัวปุ่มแบบสะใจแน่!

นักดาบปริศนา

ตัวละครหลักๆของเรื่องจะมีสามตัวด้วยกัน นั่นคือคิริโตะ อาสึนะ และนักดาบหญิงปริศนาที่ยังไม่มีการระบุชื่อแต่อย่างใด ซึ่งตัวละครหญิงผู้นี้จะเป็นผู้กุมกุญแจสำคัญของเกม และมีความสัมพันธ์บางอย่างกับคิริโตะอีกด้วย ซึ่งเราไม่อาจทราบได้ว่าทั้งคู่มีความเกี่ยวข้องกันแบบไหน และเรื่องราวของทั้งคู่จะดำเนินไปในรูปแบบใด? (ที่มา http://www.metalbridges.com )


Sword Art Online Hollow Fragment

Sword Art Online Hollow Fragment

Related Post



แสดงความคิดเห็น