Tobidase Doubutsu no Mori 3DS กับชีวิตในหมู่บ้านน่าอยู่ที่แสนสุข

Posted by เกมส์ รีวิวเกมส์ สูตรและบทสรุปเกมส์ : GM Gamez

Tobidase Doubutsu no Mori 3DS มาสัมผัสชีวิตอันแสนสุขในหมู่บ้านในฝันกันเถอะ

เกมส์ Tobidase Doubutsu no Mori หรือที่เรารู้จักกันดีในนามของ Animal Crossing ที่ได้มีการทำออกมาแล้วหลายภาคด้วยกัน โดยตัวเกมส์นั้นจะมีลักษณะที่คล้ายๆกับเกมส์ Havest Moon ผสมกับเกมส์ Boku no Nattsu Yasumi หรือเกมส์จับแมลงนั่นเอง จึงส่งผลให้เกมสืนี้เป็นที่นิยมมากในหมู่เด็กวัยรุ่นหนุ่มสาวของประเทศญี่ปุ่น โดยเกมส์นี้จะให้เราสร้างตัวละครขึ้นมาแล้วเข้าไปอาศัยอยู่ในหมู่บ้านที่ล้วนแต่มีสัตว์ที่พูดได้ทั้งนั้น ซึ่งระหว่างที่อยู่ในหมู่นี้เราก็จะต้องทำการทำงานเพื่อหาเงินมาเลี้ยงชีพของเราอย่างเช่น ตกปลา , จับแมลง , ปลูกผักผลไม้ และอีกมากมายหลายกิจกรรมที่คอยเราอยู่

ซึ่งล่าสุดทางโซนญี่ปุ่นก็ได้เข็นออกมาวางจำหน่ายกันไปแล้ว โดยภาคนี้มีระบบใหม่ที่น่าสนใจเพิ่มเข้ามาด้วย เช่น ดำน้ำจับกุ้งหอยปูปลา , ขุดดินค้นหาซากฟอสซิลของไดโนเสาร์ และจ้างเรือหาปลากับกัปปะเพื่อให้ไปส่งเราที่เกาะทางตอนใต้เพื่อจับแมลงหรือตกปลาที่หายากได้อีกด้วย

ซึ่งภาคใหม่นี้ได้นำเอาระบบ Real-Time เข้ามาใช้ด้วยเพื่อความสมจริงของตัวเกมส์จึงทำให้อีเว้นท์และงานเทศกาลต่างๆนั้นจะยึดเอาตามวันที่บนปฏิทินของประเทศญี่ปุ่นจริงๆ สำหรับคนที่เป็นแฟนเกมส์แนว Simulation อย่าง Havest Moon หรือ Boku no Nattsu Yasumi หรือจะเป็นแฟนซีรี่ย์นี้อยู่แล้วก็สามารถไปหาซื้อตลับเกมส์นี้มาเล่นกันได้นะครับ ส่วนภาษาอังกฤษนั่นคงต้องรอไปอีกสักระยะแต่คิดว่าไม่น่าจะเกินเดือนเมษา 56 นี้

ที่มา : นิตยสาร Gamemag Online




เกมส์ Tobidase Doubutsu no Mori 3DS
ที่มาภาพ tumblr.com

Related Post



แสดงความคิดเห็น