ไอเทมสุดเก๋ แนวแอฟโฟร Special Award Item Pangya United

Posted by เกมส์ รีวิวเกมส์ สูตรและบทสรุปเกมส์ : GM Gamez


ไอเทมสุดเก๋ แนวแอฟโฟร Special Award Item Pangya United

สำหรับการเข้าแข่งขันในโหมดต่างๆ ของเกม Pangya เมื่อจบการแข่งขันจะมีผู้เล่นบางคนได้รับ Special Award ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้กับผู้ที่เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมในแต่ละหมวดที่กำหนดเอาไว้ โดยมีรายละเอียดของรางวัลดังต่อไปนี้

- Best Speeder
- Best Runner
- Best Chip in
- Best Long putt
- Best Recovery
- Best of Lucks

ซึ่งรางวัลเหลานี้แต่ก่อนเมื่อได้มาก็จะเป็นแค่ความภาคภูมิใจและถูกจัดเก็บไว้เป็นสถิติเท่านั้น แต่หลังจากที่อัพแพทช์ Pangya United เข้ามาก็ได้มีการปรับเปลี่ยนรางวัลเหล่านี้ให้น่าสนใจมากขึ้น ด้วยการเพิ่ม Special Award Item ให้กับผู้เล่นที่ได้รับรางวัล Special Award ทุกคน

Special Award Item เป็นไอเทมเหรียญตราสัญลักษณ์ตามประเภทของ Special Award สำหรับไอเทมชิ้นนี้จะมอบให้กับผู้เล่นสามารถคว้ารางวัล Special Award ได้หลังจากที่เล่นจบในแต่ละเกมส์



Special Award Item ใช้ทำอันหยังได้บ้าง
  สำหรับ Special Award Item นั้นสามารถเอาไปแลกไอเทมสุดพิเศษได้นั่นเอง วิธีการแลกนั้นก็ให้นำเอาเหรียญที่ได้มาไปผสมในเครื่อง Magic Box of Cadie จากนั้นระบบจะสุ่มไอเทมพิเศษให้ โดยมีรายละเอียดไอเทมดังนี้

รายละเอียดไอเทมชนิดพิเศษ
- Shoes of Hermes (ทุกตัวละคร) เมื่อสวมใส่และใส่คำสั่ง [Running] ในห้อง Chat room ตัวละครจะสามารถวิ่งได้เร็วขึ้นอย่างมาก
- Wig of Jester (ทุกตัวละคร) เมื่อสวมใส่ และใส่คำสั่ง [Bighead] ในห้อง Chat room หัวของตัวละครจะใหญ่ขึ้น!!
- Glasses of Twillight (ทุกตัวละคร) เมื่อสวมใส่ และใส่คำสั่ง [Firework] ในห้อง Chat room ดอกไม้ไฟจะถูกจุดขึ้น

จากนี้ไปทุกการแข่งขัน รางวัลเหล่านี้จะเป็นสิ่งที่มีค่าที่ผู้เล่นทุกคนจะต้องทำให้ได้เพื่อที่จะได้รับไอเทมพิเศษเหล่านี้ไปครอบครอง ซึ่งเป็นไอเทมพิเศษที่ไม่เหมือนใครแน่นอน และคนที่ได้มานั้นจะต้องเล่นจนจบเกมส์เท่านั้นจึงมีสิทธิ์ที่จะได้รับ Special Award ใครที่ชอบออกระหว่างการแข่งขันบอกได้คำเดียวว่าหมดสิทธิ์แน่นอน

ถือว่านี้เป็นอีกระบบหนึงที่ชอบสร้างสรรค์สังคมเกมปังย่าให้มีความคึกคักมากยิ่งขึ้น เพราะต่อไปนี้คนก็จะออกจากการแข่งขันน้อยลงอย่างแน่นอน เมื่อคนไม่ออกก็จะส่งผลให้บรรยากาศคึกคัก และความสนุกสนานก็จะตามมาด้วยเช่นเดียวกัน


ที่มา : นิตยสารเกมเมอร์นิวส์

Related Post



แสดงความคิดเห็น