Harvest Moon A New Begining 3DS กับภาพใหม่ล่าสุด

Posted by เกมส์ รีวิวเกมส์ สูตรและบทสรุปเกมส์ : GM Gamez

Harvest Moon A New Begining 3DS

Harvest Moon: A New Beginning เกมส์ปลูกผักภาคใหม่ล่าสุดของเครื่อง 3DS เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ ซึ่งก็คือภาคเดียวกันกับ Harvest Moon: The Land of Origin ที่เป็นเวอร์ชั่นญี่ปุ่นนั่นเอง

เรื่องราวการดำเนินชีวิตตามประสานิทานบ้านไร่ของคนหนุ่มสาว ที่เดินทางมาเริ่มต้นชีวิตใหม่จากผืนดินรกร้างแห่งหนึ่งบนภูเขา ที่ได้รับสืบทอดจากบรรพบุรุษ และการดำเนินชีวิตบ้านไร่ของหนุ่มสาวตัวเอกของเรื่องภาคนี้ ผู้เล่นจะสามารถกำหนดได้เองอย่างอิสระ ตั้งแต่การเลือกทำฟาร์ม และการปลูกสร้างสิ่งก่อสร้างกันเลย



ผู้เล่นเริ่มจากรับสืบทอดผืนดินรกร้างแห่งหนึ่งบนภูเขา และจะต้องสร้างมันเป็นฟาร์มที่ยิ่งใหญ่ โดยสามารถเลือกสร้างและวางสิ่งก่อสร้างต่างๆได้เองตามใจชอบ ส่วนฉากในฟาร์มก็มีการจัดพื้นที่สูงๆต่ำๆไม่เท่ากัน เนื่องจากเป็นฟาร์มบนภูเขา คุณสามารถทำฟาร์มปลูกผักแบบขั้นบันไดที่สวยงามได้ หากมองด้วยระบบ 3D ของเครื่อง 3DS นอกจากนี้ยังสามารถเลือกเปลี่ยน Avatar เครื่องแต่งกาย ทรงผม เครื่องประดับและอื่นๆ ให้กับตัวละครได้ตลอดเวลาเลยด้วย

ระบบรวมๆของเกม
ตัวเกมจะยังคงเหมือนกับภาคที่ผ่านๆมาส่วนใหญ่ คือสร้างชีวิตในฟาร์มแสนสุข เก็บเงินพัฒนาฟาร์ม ตีสนิทกับชาวเมือง หาแฟนและมีลูก ซึ่งในแต่ละปีของเกมก็จะมี Event เหตุการณ์และเทศกาลต่างๆให้ทำ นอกจากนี้ก็ยังมีระบบเดินทางออกผจญภัยด้วย สามารถออกเดินทางจากฟาร์มไปค้นหาสิ่งใหม่ๆได้ตลอด หากมีครอบครัว ก็ออกผจญภัยกับครอบครัวได้ด้วย

ค่าย Natsume เจ้าเก่ายังคงเป็นผู้จัดจำหน่าย Harvest Moon: A New Beginning ต้องขอบคุณ Natsume ที่ทำให้แฟนๆ Harvest Moon ได้มีเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษเล่นจวบจนทุกวันนี้ กำหนดวางจำหน่าย Harvest Moon: A New Beginning วันที่ 6 พฤศจิกายน 2012 นี้ นอกจากชุดธรรมดาแล้ว ก็ยังมีชุดพิเศษ ที่หากสั่งจองล่วงหน้า จะได้ตุ๊กตา วัว และ จามรี สุดน่ารักแถมไปอีกด้วย

วางขายโซนอเมริกาวันที่ 6 พฤศจิกายน 2555















เกมส์ Harvest Moon A New Begining 3DS

ข้อมูลอ้างอิงจาก
joystiq.com
3dsthailand.com

Related Post



แสดงความคิดเห็น