Flashpoint Red River Xbox360 อีก 1 ผลงานเกมแห่งความมันส์

Posted by เกมส์ รีวิวเกมส์ สูตรและบทสรุปเกมส์ : GM Gamez

Flashpoint Red River Xbox360

Flashpoint Red River เกมยิงที่พระเอกของเราในคราวนี้เป็นชาวอเมริกันที่ตั้งใจผดุงความยุติธรรมและสันติภาพของโลก เนื้อหาอยู่ในประเทศทาจิกิสถาน (คุ้นๆแฮะ) ซึ่งเป็นประเทศเล็กๆในเอเชียกลาง

ในเกมนี้เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในปี 2013 เมื่อสงครามกลางเมืองปะทุขึ้นอีกครั้ง ดังนั้นเหล่านาวิกโยธินของสหรัฐจึงต้องเข้าไปกอบกู้สถานการณ์ แต่กลับถูกเหล่าประชาชนลุกฮือปฏิเสธการช่วยเหลือจากอเมริกา ดังนั้นนี้จึงเป็นชนวนให้เกิดความขัดแย้งอีก ตัวเกมส์เป็นแนวยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่ง แต่เน้นในการบุกไปพร้อมกับลูกทีมด้วยการออกคำสั่งให้ปฏิบัติตาม เราสามารถสั่งให้เดินตามหรือแยกย้ายกัน หยุดซุ่มเล็ง ฯลฯ

นอกจากนี้เรายังสามารถเลือกคลาสของทหารที่มีหลายแบบ ทั้งพลซุ่มยิง,มือปืนกล,มือระเบิด และหน่วยลาดตระเวน แต่ละคลาสก็จะมีหน้าที่และรูปแบบการเล่นทีไม่เหมือนกัน เราสามารถที่จะเล่นออนไลน์ได้พร้อมกันถึง 4 คนครบทีม เกมค่อนข้างโหดเพราะหากโดนยิงเราจะต้องกดห้ามเลือดและไม่ใช่ว่าโดนยิงแล้วหน้ามืดก็แวะไปหลบพักได้นะ ถ้าเราเล่นแนวลุยเป็นทีมไม่เป็นก็จะพาลเบื่อไปซะก่อน






เกมส์ Flashpoint Red River Xbox360

ที่มา : นิตยสาร Gamemag Online

Related Post



แสดงความคิดเห็น