Monster Master Online เกมส์เลี้ยงมอนสเอตร์ยอดนิยม

Posted by เกมส์ รีวิวเกมส์ สูตรและบทสรุปเกมส์ : GM Gamez

Monster Master Online เกมส์เลี้ยงสัตว์ออนไลน์น้องใหม่!!!

บริษัท ฟันบ็อกซ์ จำกัด ผู้ให้บริการเกมออนไลน์คุณภาพระดับแนวหน้าของประเทศไทย ออกมาแถลงข่าวเปิดตัวเกมส์ Monster Master Online “สู่การเป็นสุดยอดนักเลี้ยงสัตว์ออนไลน์อันดับหนึ่ง” โดยจะเปิด CBT ในวันที่ 19 พ.ย. 2553 และเปิด OBT ในวันที่ 30 พ.ย. 2553 นี้

ในงานมีคุณ พจน์ พันธ์ศิริพจน์ General Manager บริษัท ฟันบ็อกซ์ จำกัด ขึ้นกล่าวเปิดงานโดยกล่าวถึงความสำเร็จของเกม Monster Master Online ว่าเป็นเกมแนว MMORPG ที่สร้างชื่อเสียงมาแล้วในจีนและญี่ปุ่น หลังจากที่เปิดให้ได้เล่นชิมลางไปก่อนแล้วเมื่อต้นปีทีผ่านมา ซึ่งก็ได้รับเสียงตอบรับจากแฟนๆมาอย่างมาก ซึ่งถือว่าเป็นเกมที่น่าจับตามองเป็นอย่างมากทีเดียว

จากนั้นคุณ ภาสกร เจริญกิจกำจร Project Leader ก็ได้มากล่าวถึงความสนุกของตัวเกมว่าเกม Monster Master Online นี้เราจะต้องสวมบทบาทเป็นเหล่า Master เพื่อปั้นเหล่ามอนสเตอร์คู่ใจของเราโดยมีระบบเด่นคือ ระบบสัตว์เลี้ยง ซึ่งเราจะต้องหามอนสเตอร์มาเพื่อพัฒนาให้มันกลายมาเป็นเพื่อนร่วมทางของเรา ซึ่งมอนสเตอร์จะมีอยู่ด้วยกัน 8 สายพันธ์ 500 กว่าชนิด และแต่ละสายพันธ์ก็จะมีความสามารถทีแตกต่างกันออกไป โดยผู้สามารถที่จะเลือกมาเลี้ยงได้ตามใจชอบ



จากนั้นเรายังสามารถอัพเกรดสัตว์เลี้ยงให้มีวิวัฒนาการมากขึ้นแล้วความสามารถของเราก็จะมากขึ้นตามไปด้วย และยังสามารถอัพเกรดหน้าตาของสัตว์เลี้ยงของเราให้ดูเท่เก๋ไก๋ขึ้นอีกด้วย แต่เราจะต้องนำมอนสเตอร์สัตว์เลี้ยงของเราออกไปเก็บเลเวลเพื่อพัฒนาให้มีความสามารถทีเพิ่มขึ้น และยังมีระบบฟาร์มที่จะเป็นตัวช่วยสนับสนุนในการเลี้ยงสัตว์ของเราอีกด้วย ซึ่งก็จะมีทั้งการผลิตไอเทม การค้าขายต่างๆซึ่งก็จะชวยให้ผู้เล่นสามารถหาเงินไปง่ายขึ้น แถมยังไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายสำหรับเลี้ยงมอนสเตอร์ของเราอีกด้วย และที่ลืมไม่ได้ก็คือระบบแฟชั่นที่มีไอเทมที่ให้เราสามารถนำมาแต่งตัวกันได้แบบไม่ยั้งกันเลยทีเดียว ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.mmo.in.th กับ Monster Master Online

ที่มา นิตยสาร Weekly Online


Related Post



แสดงความคิดเห็น